An Unbiased View of กำไรบ้านเดี่ยวเขตดินแดง

Wiki Article

ประตูรั้วโครงการแบบ รั้วกั้นไม้กระดก

ดูแผนที่บริเวณพื้นที่ของ เขตดอนเมือง กรุงเทพ ที่นี่ ขอบเขตพื้นที่ เขตดอนเมือง กรุงเทพ

ส่วนห้องนอนใหญ่ขนาดค่อนข้างกว้างและโปร่ง จัดพื้นที่ภายในกว้างสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ และชั้นวางของด้านข้างได้ มีพื้นที่เหลือรอบเดินสะดวก ตำแหน่งของห้องอยู่ด้านหน้าตัวบ้าน มีหน้าต่างและประตูกระจกตัดแสงบานใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติเห็นวิวจากภายนอกแบบมุมกว้างได้

นอกจากบริเวณหน้าบ้าน ทางโครงการก็ปูหญ้ามาให้รอบตัวบ้านเลย

บริษัท เฟิร์ส พ้อยท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

พื้นที่อาบน้ำจะอยู่ในโซนนี้ด้วย มีการลดระดับแยกการใช้งานเป็นสัดส่วนพร้อมกับติดตั้งอุปกรณ์และเดินงานระบบสำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ครบ

วีรันดา พูลวิลล่า หัวหิน-ชะอำ เปิดให้เข้าชมโครงการแล้ววันนี้ !

การเข้าสู่ระบบ ถือว่าท่านให้ความยินยอมตาม นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

อณาสิริ ติวานนท์ - ศรีสมาน บ้านแฝด บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน และสนามบินดอนเมือง

แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ - โรงพยาบาลทหารอากาศ(สีกัน) - โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ - โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ - โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง - โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง - โรงเรียนเจริญวิทยศึกษา - โรงเรียนเปรมประชา (สายหยุด - เกษมสงเคราะห์ ) - ตลาดยิ่งเจริญ - โรบินสัน ศรีสมาน - เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ - ฟิวเจอร์พาร์ค - สนามบินดอนเมือง - โอโซนวัน มาร์เก็ต - วัดดอนเมือง ขาย

• เติมเต็มมุมโปรดของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัวที่แยกแบบไทยและฝรั่ง

เดอะ ฟอเรสเทียส์ เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง ‘ซิกเนเจอร์ ซีรีส์’ คอนโดพื้นที่ขนาดใหญ่ ใกล้ชิดธรรมชาติ ความส่วนตัวสูง

นั่งเล่นกันได้หลายคนหรือจะใช้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆก็ยังได้

เพิ่มความหลงใหลน่าอยู่ให้กับทาวน์โฮมดอนเมือง ด้วยเสน่ห์ของแบบบ้านสไตล์อัมสเตอร์ดัม ที่สามารถปลุกแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยได้ทุกๆ more info วัน ภายใต้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน ประหนึ่งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่าง “อัมสเตอร์ดัม” ประกอบกับภายในโครงการยังตกแต่งเหมือนอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ทั้งกังหันลม หรือแม้แต่แบบบ้านทาวน์โฮม สะดุดตาตั้งแต่สีสันสดใส ตลอดจนถึงฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทั้งส่วนของห้องอเนกประสงค์ ส่วนซักล้าง หรือการเพิ่มแสงสว่างบริเวณบันได เพื่อให้ตัวบ้านดูโปร่ง ไม่ทึบ ตลอดจนถึงพื้นที่ส่วนกลาง ที่อัดแน่นสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากมาย

Report this wiki page